Wednesday, November 23, 2016

Luke Irwin Chăn


Luke-Irwin lấy cảm hứng từ-thảm
Rug lấy cảm hứng từ Luke Irwin

LUKE IRWIN CHĂN

Dài thời gian trở lại, tôi đã kiểm tra trên internet là người Luke Irwin, sau đó tôi thấy rằng ông là nhà thiết kế nhận cao tay thắt nút thảm sản xuất. mà chủ yếu bằng tay thắt nút, trong hải lý cao hơn, trong các thiết kế khác nhau như hiệu ứng đổ bóng.

Khi chúng tôi kiểm tra nhiều hơn, chúng tôi thấy rằng có rất nhiều nhà thiết kế và những ai đang làm việc trên thiết kế tương tự như Luke Irwin !!

tùy chỉnh-thảm-in-thiết kế lấy cảm hứng từ-by-Luke-Irwin
thảm tùy chỉnh trong thiết kế lấy cảm hứng từ Luke Irwin
Chúng tôi đã rất lấy cảm hứng từ thiết kế của ông. Chúng tôi là nhà sản xuất các loại thảm thủ công và thảm, ở Ấn Độ, chúng tôi thậm chí đã cố gắng để xem các mô hình của các loại thảm, như thế nào chúng ta có thể đạt được các mô hình tương tự và tìm kiếm ...

Một trong những thiết kế chúng tôi đã thực hiện được ở đây theo, mà bạn có thể có cái nhìn, và làm cho mình tự tin rằng chúng tôi cũng có thể làm những gì không phải là rất dễ dàng và những gì là VERY RARE ...

phần tốt nhất với chúng tôi là chúng tôi có thể chuyển đổi bất kỳ thiết kế trong bất kỳ kích thước bạn cần. Liên lạc với chúng tôi tại info@surekasgroup.com để biết thêm chi tiết ... hoặc bạn cũng có thể truy cập www.surekasgroup.com

No comments:

Post a Comment