Saturday, March 23, 2019

ผู้ผลิตพรมหรูในอินเดีย



พรมหรูหราและพรม



พรมที่กำหนดเองหรูหราทำในผ้าขนสัตว์และผ้าไหม
พรมที่กำหนดเองหรูหราทำในผ้าขนสัตว์และผ้าไหม

คุณเคยต้องการที่จะมีความหรูหราที่ดีที่สุด?

คุณเคยคิดว่าเราใช้จ่ายเงินมากในแต่ละรายการสำหรับการตกแต่งบ้านทำไมไม่พรมหรูหราที่ดีที่สุดและพรม?

คุณเคยคิดเกี่ยวกับว่าสิ่งหนึ่งที่ร่วมกันระหว่างคนรวยคนชั้นกลางและคนจนได้อย่างไร พวกเขาทุกคนมีความปรารถนาที่จะทำให้ประสบการณ์ของครอบครัวของพวกเขามีชีวิตที่หรูหราด้วยรายได้ทั้งหมดที่พวกเขามีเพียงเพื่อดูความสุขของพวกเขาจะครอบคลุมแต่ละคนและทุกรายการของประดับบ้านเพื่อให้ดูหรูหรา

เคยคิดว่าทำไมเราทาสีบ้านแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นอย่าง ตกแต่งอย่างดี?   สีเอารอยแตกบนผนังและเพิ่มความสง่างามที่จะผาและหัวใจของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ให้ความคิดกับมันสำหรับนาที แต่เหล่านี้สี่ทาสีผนังจะทำอะไรถ้าพวกเขาเสริมตัวเองกับพื้นหินอ่อนร่อง   มันเป็นสาเหตุของความกังวลถ้า คิดอย่างลึกซึ้งเมื่อ เพื่อกำจัดปัญหานี้ด้วย เงินลงทุนขั้นต่ำหนึ่งสามารถติดต่อผู้ผลิตพรมหรูที่สามารถทำให้พรมที่กำหนดเองและพรมสำหรับคุณเพื่อให้ชั้นของคุณดูดี นี่คือหนึ่งคำถามที่พบบ่อย: ใครสามารถให้คำแนะนำที่เราสามารถหา  ผู้ผลิตหรูหราพรม?

มีการเรียกร้องมากจะเป็นผู้ผลิต แต่พวกเขาจะออกมาเป็นผู้ประกอบการที่ไม่ได้มีความรู้มากและพูดให้เข้าใจผิดคุณ ทั่วโลก  ชั้น  furnishers   นำสำหรับลูกค้า  กว้าง  ช่วง  ของพิเศษ  พรมชื่อพิเศษเป็น 'หรูหรา พรม'

ชื่อตัวเองอธิบายวิธีพรมอาจมีลักษณะเหมือน แต่จะอธิบายเพิ่มเติมพรมเหล่านี้อาจมีความถูกต้องแฟนซีที่อุดมสมบูรณ์และดูค่าใช้จ่ายที่อาจให้ความสะดวกสบายในสายตาของผู้บริโภค  การใช้เส้นด้ายผ้าไหม, ผ้าไหมสังเคราะห์หรือศิลปะเส้นด้ายเส้นด้ายผ้าไหมและผ้าขนสัตว์ไม้ไผ่ขึ้นอยู่กับรสชาติที่จะช่วยให้คุณในเรื่องนี้

พร้อมกับ  นี้   เรียงลำดับของการออกแบบที่เป็นภาพในพรม amuses ใจของผู้ชม ทีมงานของแรงงานที่มีคุณภาพสูงใส่ในความพยายามของพวกเขาทั้งหมดพูดอย่างนั้นว่าค่าสาธารณูปโภคสามารถให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืน พวกเขาไม่เชื่อในการขโมยทรัพย์สินของผู้ซื้อที่คุ้มค่าของพวกเขาโดยการให้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสามชั้นและมีความเข้มข้นความกังวลเกี่ยวกับปัจจัยที่มีความทนทานและมีคุณภาพ มันเป็นคุณมักจะได้รับมากกว่าสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ

ที่ดีที่สุดของ  สิ่งที่มีพรมเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถแพร่กระจายได้ทุกที่ลูกค้ารู้สึกเหมือน ยกตัวอย่างเช่น  พรมที่โรงแรม 7 ดาวหรือสิ่งทอที่ Darbar พระราช   พรมในการประชุมและยังอยู่ในหอประชุมและโรงภาพยนตร์   เราอินเดีย  ควร  จะภูมิใจในความจริงที่ว่าหลายพันและทะเลสาบของพรมหรูที่ทำโดยคนงานอินเดียของเราจะถูกส่งออกทั่วโลกและเราเป็น Furnishers พื้นโลกที่มีการจัดตั้งขึ้นในภาคเหนือของ Bhadohi ครอบคลุมอินเดียพารา ณ สีชัยปุระพานิพัทและเข็มขัดอื่น ๆ ของศูนย์กลางการผลิต


เรายินดีต้อนรับเสมอคำสั่งของคุณถ้ามีสำหรับความต้องการของคุณเองของมือทำพรมหรู คุณสามารถส่ง email มาที่info@surekasgroup.comสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

ที่ใช้ร่วมกันไม่กี่ภาพของหนึ่งในพรมหรูหราที่กำหนดเองที่ผลิตโดยเรา:

ผู้ผลิตพรมหรูในอินเดีย
ผู้ผลิตพรมหรูในอินเดีย

ผู้ผลิตพรมหรูอินเดีย
ผู้ผลิตพรมหรูอินเดีย

No comments:

Post a Comment