Sunday, April 10, 2016

Fendi, Ralph Lauren, Armani và thảm thiết kế khác

Fendi, Ralph Lauren, Armani và thảm thiết kế khác


Chúng tôi đã lên diễn thảm những gì chúng tôi được thiết kế bởi nhà thiết kế kết thúc rất cao như Fendi, Ralph Lauren, Armani và những người khác. Chúng tôi đã nhận thấy những điều sau đây: 1. Đây là những tấm thảm sang trọng thêm , dày đống 2. Sản xuất tại cơ sở len với thiết kế hoặc mẫu chủ yếu là lụa hoặc viscose.


Fendi Rug tại một trong những Penthouse
Fendi Rug tại một trong những Penthouse

3. Những chủ yếu là thủ công nói tay chần hoặc tay thắt nút. 4.Không phải rất nhiều phức tạp trong thiết kế nhưng nhìn đơn giản và tuyệt đẹp. Chúng tôi là nhà sản xuất có thể hiểu được những điều tốt đẹp hơn. Có đối phó với thiết kế cao cấp cho thảm và thảm, chúng tôi đã luôn luôn được cung cấp như những gì họ đang tìm kiếm. Các mô hình của những thảm thiết kế được cao thấp, vòng cắt và đống cao. Những tấm thảm có thể được thực hiện tại bất kỳ kích thước, hình dạng bất kỳ hoặc lâu hơn .. thậm chí bạn có thể chọn màu sắc của riêng bạn ... Để biết thêm chi tiết bạn có thể gửi mẫu thiết kế của bạn và chúng tôi sẽ báo cho cùng tại info@surekasgroup.com

No comments:

Post a Comment